Làm bảng hiệu nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP Tại TP.HCM

Bảng hiệu nhà thuốc là gì?

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp bất kỳ một quầy thuốc tây nào khi đi trên đường, các con ngõ từ nông thôn đến thành thị tại Việt Nam. Là nơi chúng ta thường tìm đến để mua thuốc tây.

Làm bảng hiệu nhà thuốc tây là loại biển quảng cáo giúp người đi đường biết được bạn đang kinh doanh chuyên về y tế, cung cấp thuốc với những thiết kế đơn giản dễ dàng bắt gặp. Được xem là bộ mặt của mỗi quầy thuốc, bảng hiệu quầy thuốc giúp khách hàng có thể tìm đến bạn dễ dàng và nhanh hơn.

Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-1-1024x768
Làm bảng hiệu nhà thuốc tây đtạ chuẩn GPP

Quy định đối với biển hiệu của quầy thuốc đạt chuẩn GPP

Để mở được một quầy thuốc đạt chuẩn GPP, dược sĩ sẽ phải tuân thủ một số quy định nghiêm ngặt. Việc thiết kế mẫu biển quầy thuốc đạt chuẩn GPP cũng vậy. Có thể kể đến một số quy định dưới đây:

  • Bảng hiệu của quầy thuốc phải được thiết kế dưới dạng hình chữ nhật. Chiều rộng có kích thước tối thiểu là 40cm và chiều dài sẽ phải dài gấp 2 lần chiều rộng.
  • Tên quầy thuốc nên được viết với kích cỡ gấp 4 lần so với các chữ khác xuất hiện trong biển hiệu nhằm gây được điểm nhấn cho người đọc.
  • Logo xuất hiện trên biển hiệu quầy thuốc nên được thiết kế mới, sáng tạo để tạo ra đặc trưng, thương hiệu riêng của quầy thuốc. Có thể kết hợp sử dụng các biểu tượng đặc thù như trái tim, cỏ bốn lá, con rắn quấn quanh cây gậy/ ly nước,…
  • Không được xuất hiện dấu thập đỏ trên mẫu biển quầy thuốc đạt chuẩn GPP.
  • Không dùng tên của cơ quan, đơn vị để đặt tên cho quầy thuốc.
  • Phải có tên dược sĩ, số giấy phép kinh doanh trên biển hiệu quầy thuốc GPP.
  • Phải có địa chỉ, số điện thoại, thông tin liên hệ trên biển quảng cáo.
  • Bảng hiệu nên thiết kế đơn giản, nội dung ghi rõ ràng bằng tiếng Việt. Nếu có tiếng nước ngoài thì cần ghi chú bằng tiếng Việt ở phía dưới.
Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-1-1-1024x768
Mẫu bảng hiệu nhà thuốc tây đạt chuân GPP

3. Các loại bảng hiệu ứng dụng phổ biến trong nhà thuốc tây

Có nhiều loại bảng hiệu có thể ứng dụng để làm bảng hiệu nhà thuốc tây. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê một số bảng hiệu phổ biến. Quý vị có thể tham khảo để áp dụng cho quầy thuốc của mình:

3.1 Bảng hiệu nhà thuốc tây dùng vật liệu Tôn dán Decal (Có thể kèm chữ nổi)

  • Loại bảng hiệu này tận dụng sự chắc chắn của tôn, và sự bền bỉ của Decal. Bạn có thể in bất cứ mẫu thiết kế nào lên Decal, sau đó đơn giản là dán lên tôn, với kích thước đã được tính toán sẵn.
  • Bảng hiệu này tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần thẩm mỹ và chuyên nghiệp, hiện nay các nhà thuốc tây ứng dụng bảng hiệu loại này rất nhiều

3.2 Bảng hiệu nhà thuốc tây dùng mặt dựng Alu, kết hợp chữ nổi

  • Bảng hiệu dạng này sẽ dùng vật liệu Alu để làm mặt dựng. Sau đó kết hợp với Mica hoặc Inox để cắt chữ nổi trang trí bảng hiệu.
  • Có thể thêm đèn Led chiếu sáng để làm nổi bật vào ban đêm.
  • Bảng hiệu này mang tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao. Vật liệu Alu có khả năng chống nước, chống mài mòn và bền bỉ theo thời gian.

3.3 Bảng hiệu nhà thuốc tây dùng bạc 3M, bạc không gân in UV

Nhắc đến chất liệu bạt, chắc chắn quý khách đã bắt gặp chúng rất nhiều trong đời sống hiện tại. Bởi vì đây là chất liệu rất phổ biến và có ở khắp mọi nơi. Bảng hiệu bạt, những ấn phẩm in ấn từ bạt hiện nay đang được áp dụng rất nhiều vì tính tiện lợi. Có thể in ấn được những nội dung, hình ảnh và hoạ tiết bắt mắt. Bạt 3m in uv đang là 1 trong những chất liệu bạt và in tốt hiện nay. Bên cạnh các loại chất liệu bạt khác như bạt thường (hiflex), bạt không gân, bạt xám 2 da.

Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-1-3-1024x768
Bảng hiệu nhà thuốc tây phamarcity, bạc không gân in UV

Xem thêm: Làm bảng hiệu Alu chữ nổi mica đèn led siêu sáng

Mẫu bảng hiệu Nhà Thuốc Tây Đẹp

bang-hieu-nha-thuoc-hop-den-sieu-sang-1024x768
Bảng hiệu gộp đèn nhà thuốc tây quận 5
hop-den-quang-cao-nha-thuoc
Hộp đèn quảng cáo nhà thuốc
Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-1-2-1024x768
Bảng hiệu Alu nhà thuốc tây
Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-2-1-1024x576
Thiết kế bảng hiệu nhà thuốc tây bằng tấm nhôm 3D chứ mica đèn LED
Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-3-1024x576
Bảng hiệu nhà thuốc tây Long Châu, chữ Mica đèn LED

Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-2-1024x768 Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-3-1-1024x768 Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-4-1024x576 Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-4-1-1024x907 Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-5-1024x768 Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-5-1-1024x768 Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-6 thi-cong-bang-hieu-nha-thuoc-tay-phano-1024x768

Lam-bang-hieu-nha-thuoc-tay-dta-chuan-GPP-1-4-1024x768
Bảng hiệu nhà thuốc Pharmarcity

Quý khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu nhà thuốc tâylàm bảng hiệu quảng cáo tại TP.HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cam kết Chất Lượng – Uy Tín và Hiệu Quả nhất tại TP.HCM. Báo giá làm bảng hiệu nhanh trong ngày. Tư vấn khảo sát miễn phí tận nơi.

shop

Địa chỉ làm bảng hiệu nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP ở quận 11 TP. HCM. Ngoài ra chúng tôi nhận thi công làm bảng hiệu spa ở các quận như:  Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Nhà Bè, Quận Hóc Môn, Quận Củ Chi, Bình Chánh TP.HCM, Long An, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một Bình Dương, Biên Hoà Đồng Nai và các tỉnh khu vực phía Nam

Liên hệ với chúng tôi để làm bảng hiệu nhà thuốc tây trọn gói GIẢM 10%:

Địa chỉ: 268B Minh Phụng, P.2, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: 028 6276 7777
Zalo: 0925.272.868 (Tư vấn 24/7)
Zalo: 0907.345.169 (Tổng Giám Đốc)
Email: info@idecor.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *